Chat ngay

Dao mèo 31cm thép trắng, vỏ vuông – CD0M13105T

620,000

Bạn chỉ cần nhấn đặt hàng bất kỳ đều sẽ được liên hệ lại xác nhận thông tin và giao sản phẩm đúng yêu cầu, không cần mất công đi tìm sản phẩm nhé.

Mã: CD0M13105T Danh mục:

Dao mèo mini tổng chiều dài chỉ có 31cm được làm từ thép trắng chống gỉ cực đẹp. Dao có thể mang theo trong những chuyến đi dã ngoại làm được đủ thứ. Bạn cũng có thể mua về để trang trí trong nhà, hoặc đơn giản là sưu tầm chơi.

Mô tả

Toàn thân dao được làm từ thép trắng chống gỉ. Đây là loại thép mới được các xưởng rèn tại Phúc Sen đưa vào làm vật liệu. Dao có kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng tác dụng rất lớn. Lưỡi dao dài 18cm, rộng 5cm theo dáng dao mèo truyền thống. Với độ dày 5mm, dao cực khỏe, có thể chặt được cây, chặt xương nhỏ mà không sợ mẻ lưỡi.

Dao mèo mini thép trắng vỏ vuông

Phần chuôi và vỏ dao đều được làm từ gỗ cẩm chỉ với những đường vân tự nhiên rất đẹp. Mẫu dao mèo mini này sử dụng khâu đồng và có ngạnh chặn, không sợ đứt tay. Vỏ dao hình chữ nhật, được làm hoàn thiện một cách tỉ mỉ bởi những thợ mộc lành nghề. Vỏ dao gắn keo rất chặt và được gia cố thêm bởi 4 đinh tán chắc chắn. Dao được trang trí bằng vài vòng dây gai xỏ thêm đồng xu.

Dù chưa nói đến tính năng sử dụng thì đây đã là một con dao rất đẹp. Dùng để trang trí, sưu tầm thể hiện khí chất mạnh mẽ của gia chủ. Nói đến sử dụng, Phúc Sen trước giờ chỉ rèn công cụ để làm việc. Vậy nên dao Cao Bằng là dao để dùng, để chặt chém, chứ không phải dao để chơi. Dù là với mục đích gì thì bạn cũng yên tâm với sự lựa chọn tuyệt vời này.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: CD0M13105T

Phân loại: Dao Mèo | https://daocaobang.com/dao-meo-di-rung

Chất liệu: Thép trắng chống gỉ

Chuôi dao: Gỗ cẩm chỉ; Khâu đồng; 1 đinh tán

Chiều dài lưỡi: 18cm

Chiều dài chuôi: 13cm

Chiều rộng: 5cm

Độ dày: 5mm

Cân nặng: 400g

*Lưu ý: Các thông số có thể không chính xác do mỗi con dao được làm thủ công.

Mua dao mèo mini tại Hà Nội

Lớn lên cùng với những xưởng rèn của các chú bác, Na rất thích những con dao quê mình. Nhưng sau khi xuống Hà Nội thời gian dài lại không nhìn thấy nhiều người sử dụng chúng. Có lẽ vì dao Phúc Sen tương đối đắt, không cạnh tranh được với những con dao Tàu rất rẻ đang bán tràn lan trên thị trường. Một phần nữa là người dân quê chỉ biết đập, biết gõ, làm sao biết marketing dù biết sản phẩm là tốt. Vì vậy, Na mới nuôi ý định làm một website giới thiệu tới bà con cô bác. Na chỉ muốn con dao quê mình được nhiều người biết tới và sử dụng.

Thông thường dao mèo đi rừng có rất nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Trên website, Na chỉ đăng một số mẫu cơ bản thường gặp nhất. Nếu bạn có nhu cầu đặt riêng dao theo sở thích, vui lòng liên hệ trực tiếp với Na qua điện thoại hoặc Zalo.

Sđt/Zalo: 039 335 9280./.

Trọng lượng 400 g
Kích thước 310 × 50 × 5 mm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dao mèo 31cm thép trắng, vỏ vuông – CD0M13105T”