Chat ngay

Dao mèo dáng dài 50cm lưỡi sần – CP1M35004

360,000710,000

Bạn chỉ cần nhấn đặt hàng bất kỳ đều sẽ được liên hệ lại xác nhận thông tin và giao sản phẩm đúng yêu cầu, không cần mất công đi tìm sản phẩm nhé.

Xóa

Mã: CP1M35004 Danh mục:

Dao mèo loại dài là một dạng biến thể thú vị của dao mèo cơ bản. Chúng có hình dáng lưỡi khá giống một thanh katana Nhật Bản. Loại dao này để trưng trong nhà rất đẹp, hoặc mang đi cắm trại, đi rừng cũng hữu dụng.

Mô tả

Lưỡi dao dài 35cm nhưng chỉ rộng khoảng 4cm, thon dài như một thanh katana. Lưỡi dao gần như hình chữ nhật, phần lưỡi sắc đến gần mũi mới hơi cong lại tạo mũi nhọn. Sống dao dày đến 6mm, cực khỏe dù thân hình nhỏ nhắn. Dao này có thể dùng phát quang bụi rậm, chặt tre nứa hay các loại cây không quá cứng. Lưỡi đánh bằng nhíp ô tô cao cấp, rèn nguội kỹ càng sau đó tôi luyện tỉ mỉ theo bí kíp riêng của người Nùng An. Bạn có thể tùy chọn lưỡi có đánh sần hay không.

Dao mèo loại dài 50cm có vỏ

Cán của dao mèo loại dài là dạng cán ốp bằng gỗ cẩm chỉ. Cán khá to nhưng được đẽo những vân lõm cầm vẫn thoải mái vừa tay. Phần lưỡi gần chuôi dao có ngạnh ra để chặn giữ tay. Bốn đinh tán chốt dọc theo chuôi dao mang lại sự chắc chắn và yên tâm cho người sử dụng. Vỏ dao hình chữ nhật được đẽo và mài rất phẳng, đẹp. Hai mảnh vỏ gắn chắc chắn bằng keo, bổ sung thêm sáu đinh tán chất lượng. Chuôi và cán dao được làm bằng gỗ đồng bộ cả về màu sắc và đường vân. Mức độ hoàn thiện tỉ mỉ ít đâu sánh được tạo nên đặc trưng riêng của dao Cao Bằng.

Thông số kỹ thuật dao mèo loại dài

Mã sản phẩm: CP1M35004

Phân loại: Dao Mèo | https://daocaobang.com/dao-meo-di-rung

Chất liệu: Thép nhíp ô tô cao cấp; Lưỡi nhám 1 mặt

Chuôi dao: Ốp gỗ cẩm chỉ; 4 đinh tán

Chiều dài lưỡi: 35cm

Chiều dài chuôi: 15cm

Chiều rộng: 4cm

Độ dày: 6mm

Cân nặng: 500g

*Lưu ý: Các thông số có thể không chính xác do mỗi con dao được làm thủ công.

Trọng lượng 500 g
Kích thước 500 × 40 × 6 mm
Vỏ

Có vỏ, Không vỏ

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dao mèo dáng dài 50cm lưỡi sần – CP1M35004”