Chat ngay

Dao tông chặt xương 40cm cán cẩm – CT0C44007

350,000

Bạn chỉ cần nhấn đặt hàng bất kỳ đều sẽ được liên hệ lại xác nhận thông tin và giao sản phẩm đúng yêu cầu, không cần mất công đi tìm sản phẩm nhé.

Mã: CT0C44007 Danh mục:

Nhiều người yêu thích dao tông chặt xương vì những tính năng khác biệt của nó. Với sản phẩm này bạn có thể chặt cả những loại xương cứng nhất như chân giò, xương ống, xương cục…

Mô tả

Dao tông có phần lưỡi dài tới 28cm và bản rộng 7cm, dài hơn và hẹp bản hơn dao chặt bình thường. Độ dài lớn cho phép momen quay lớn hơn, tạo ra lực chặt mạnh hơn. Tuy vậy, độ dài khiến cho dao nặng, gây áp lực lên cổ tay dẫn đến khó điều khiển. Vì vậy, dao tông thường được sử dụng để chặt khi không cần độ chính xác quá cao như chặt xương để hầm, ninh lấy nước…. Còn những khi chặt cần độ chính xác cao như gà vịt bày đĩa thì ít người sử dụng đến dao tông chặt xương.

Dao tông chặt xương cán cẩm dài 40cm

Ngoài làm bếp, dao tông cũng được sử dụng để chẻ củi, chặt cây hoặc mang đi rừng. Thật ra Na cảm thấy tông phù hợp với những công việc đó hơn là làm bếp. Nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo nhiều hơn trong danh mục dao đi rừng.

Chuôi của con dao này bằng gỗ cẩm chỉ quen thuộc, khá to giúp cầm nắm chắc hơn. Vẫn như nhiều sản phẩm khác, chuôi được làm với độ hoàn thiện cao. Khâu và đinh inox chốt khóa chắc chắn hỗ trợ cho keo đặc dụng. Dùng dao đến lúc mòn lưỡi cũng yên tâm cán không bị hỏng.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: CT0C44007

Phân loại: Dao tông chặt | https://daocaobang.com/dao-chat-phuc-sen

Chất liệu: Thép nhíp ô tô cao cấp

Chuôi dao: Gỗ cẩm chỉ; Khâu inox; 2 đinh tán

Chiều dài lưỡi: 27cm

Chiều dài chuôi: 13cm

Chiều rộng: 7cm

Độ dày: 6mm

Cân nặng: 800g

*Lưu ý: Các thông số có thể không chính xác do mỗi con dao được làm thủ công.

Dao tông chặt xương chuẩn của Phúc Sen

Loại dao này hay được sử dụng bởi những người bán thịt, những quán phở, nhà hàng lớn. Những loại xương cứng nhất như xương ống, xương thủ của bò, lợn… đều có thể bị khuất phục. Kỹ thuật rèn độc đáo của người Nùng An tạo ra lưỡi dao cứng, khỏe, sắc và bền bỉ.

Tại Phúc Sen, thợ đều rèn dao bằng tay, gần đây mới được trang bị máy dập để hỗ trợ thêm. Bạn nhìn bề mặt dao sẽ nhận ra ngay là dao được rèn đập thủ công vì bề mặt lồi lõm không đều. Dao nhìn qua không bóng bẩy nhưng chất lượng sẽ vượt trội. Rèn đập kỹ khiến cho kết cấu thép được nén ép lại chặt chẽ và cứng cáp.

Tại đây có dao “xách tay” từ xã Phúc Sen, huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng ra. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về dao tông chặt xương hay dao khác, vui lòng liên hệ với Na qua Facebook, Zalo ở góc dưới bên phải.

Trọng lượng 800 g
Kích thước 400 × 70 × 6 mm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Dao tông chặt xương 40cm cán cẩm – CT0C44007”